Tổng Hợp 8 Top Sản Phẩm Hafele Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

top sản phẩm hafele

Hafele là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực phụ kiện nội thất và thiết bị nhà bếp, luôn mang đến các sản phẩm chất lượng cao và thiết kế tinh tế. Với sự đa dạng và tính năng vượt trội, các sản phẩm của Hafele đáp ứng mọi nhu cầu từ căn bếp hiện đại đến không gian sống tiện nghi. Trong bài viết này, Group Chats sẽ giới thiệu 10 top sản phẩm Hafele hàng đầu mà bạn nên cân nhắc sử dụng để nâng tầm không gian sống của mình. 

Thương hiệu Hafele của nước nào? 

Ngoài câu hỏi Hafele có những sản phẩm nào nổi bật, nhiều người cũng quan tâm tới vấn đề thương hiệu Hafele xuất xứ ở đâu. Hafele là thương hiệu được thành lập tại Đức vào năm 1923 và đặt trụ sở ở Nagold. Trải qua hơn 100 năm hoạt động và phát triển, sản phẩm của Hafele đã xuất hiện ở mọi quốc gia trên toàn thế giới. 

nguồn gốc của thương hiệu hafele

Tại Việt Nam, thương hiệu này gia nhập thị trường nước ta vào năm 1998 và không ngừng phát triển, mang tới cho người dân những sản phẩm chất lượng. Trong đó, những top sản phẩm Hafele nổi bật có thể kể đến như: bếp từ, máy giặt, máy hút mùi,…

Xem thêm: Codecademy Là Gì? Ưu Điểm Nổi Bật Của Codecademy Pro

Thương hiệu Hafele có uy tín không?

Sản phẩm của hãng Hafele được người tiêu dùng đánh giá là uy tín vì một số lý do sau:

  • Sản phẩm chất lượng: Các thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng của Hafele đều được sản xuất bằng công nghệ Đức hiện đại và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. Ngoài ra, hầu hết các đồ điện đều tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng để giảm tiêu thụ điện.
  • Giá cả hợp lý: Sản phẩm của Hafele có đa dạng mẫu mã với giá cả hợp lý cho bạn lựa chọn. Sản phẩm cũng chia làm nhiều phân khúc giá để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
  • Độ bền cao: Thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng của Hafele sản xuất bằng chất liệu cao cấp nên có khả năng chịu lực va đập, chịu nhiệt tốt và bền bỉ sau nhiều lần sử dụng. 
  • Kiểm định chất lượng: Các sản phẩm của Hafele được kiểm định nghiêm ngặt và đạt chuẩn QUATEST 3, SGS, TUV RHEINLAND,… Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sự uy tín của Hafele. 

đánh giá độ uy tín của hafele

Xem thêm: Khám Phá Các Giải Pháp An Ninh Trong Doanh Nghiệp Tốt Nhất Hiện Nay

Tổng hợp 8 top sản phẩm Hafele bán chạy nhất trên thị trường

Sản phẩm của thương hiệu Hafele ngày càng được sử dụng nhiều tại thị trường Việt Nam do mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội. Dưới đây 10 là top sản phẩm Hafele bán chạy nhất, được nhiều người tin dùng: 

Bếp từ Hafele

Bếp từ là một trong những thiết bị bếp Hafele bán chạy và được nhiều người đánh giá tốt. Ưu điểm của những mẫu bếp từ Hafele là có thiết kế hiện đại khiến không gian nhà bếp thêm sang trọng và cao cấp.

bếp từ Hafele

Hơn thế nữa, bếp từ còn có công suất nấu cao để thực phẩm chín nhanh nhưng được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng để giảm tiêu thụ điện. Ngoài ra, bếp từ Hafele còn tích hợp một số tính năng an toàn như: chống trẻ em và thú cưng, tự ngắt khi không có nồi trên bếp hoặc trào thức ăn,…

Máy hút mùi Hafele

Máy hút mùi âm tủ Hafele thường được làm bằng kính cường lực và thép không gỉ mang lại sự sang trọng cho căn bếp của gia đình. Không chỉ có đa dạng mẫu mã, máy hút mùi còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội như: công suất mạnh mẽ, độ ồn dưới 65dB, lưới lọc có độ bền cao và dễ vệ sinh, cung cấp 5 chế độ hút và tích hợp đèn led chiếu sáng. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt nên tiện lợi cho người sử dụng.

máy hút mùi Hafele

Xem thêm: Top 7+ Khóa Cửa Điện Tử Giá Rẻ Dưới 10 Triệu Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Lò vi sóng Hafele

Lò vi sóng là một trong top sản phẩm Hafele nên có trong căn bếp của mọi gia đình. Sản phẩm thường được làm bằng thép không gỉ nên có độ bền cao và dễ vệ sinh. Với 5 mức công suất vi sóng, bạn có thể sử dụng thiết bị này để giã đông thực phẩm hoặc chế biến các món ăn.

lò vi sóng Hafele

Ngoài ra, lò vi sóng Hafele còn có tính năng khóa trẻ em để an toàn cho người sử dụng. Một ưu điểm nữa của sản phẩm là được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện để giảm chi phí tiền điện.

Máy ép trái cây Hafele

Các mẫu máy ép chậm Hafele sở hữu thiết kế tối giản, nhỏ gọn và sang trọng thích hợp để đặt trong gian bếp decor theo phong cách hiện đại. Máy ép thường được làm bằng chất liệu thép không gỉ và nhựa cao cấp không chỉ dễ vệ sinh mà còn an toàn cho người dùng. Dung tích máy ép từ 0.6 – 1 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người.

máy ép chậm Hafele

Máy ép chậm có công suất lớn nhưng không gây tiếng ồn lớn, thích hợp sử dụng trong gia đình có trẻ em hoặc người lớn tuổi không chịu được tiếng ồn. Ngoài ra, máy ép cũng tích hợp tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt.

Máy rửa chén Hafele

Các mẫu máy rửa chén Hafele có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt thích hợp với mọi không gian nhà bếp. Máy rửa chén có dung tích lớn, rửa được lượng chén bát của cả một ngày là “cứu cánh” cho những gia đình bận. Công suất máy rửa chén lên đến gần 2000W nhưng độ ồn chỉ 49dB giúp bạn làm sạch chén bát nhanh chóng mà không gây tiếng ồn lớn. 

máy rửa chén Hafele

Là một trong top sản phẩm Hafele tốt nhất, máy rửa chén tích hợp nhiều chế độ rửa để đáp ứng nhu cầu của người dùng như: siêu tốc, rửa tiết kiệm, rửa đồ thủy tinh dễ vỡ,… Đặc biệt, công nghệ rửa bằng nước nóng đảm bảo tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ dầu mỡ bám trên chén bát để đảm bảo vệ sinh.

Xem thêm: Đi Cao Bằng Mùa Nào Đẹp? Các Địa Điểm Du Lịch Cao Bằng Ngây Ngất Lòng Người

Máy giặt sấy Hafele

Máy giặt sấy Hafele tích hợp công nghệ giặt và sấy khô, tiết kiệm thời gian phơi đồ cho người sử dụng. Những mẫu máy giặt có độ bền cao, công suất lớn và tiết kiệm điện năng nên được nhiều gia đình đánh giá cao. Các mẫu máy giặt Hafele đều cung cấp cho người dùng nhiều chế độ giặt để làm sạch quần áo nhanh nhất như: giặt 39 phút, đầy lồng giặt 60 phút, chế độ giặt hơi nước,…

máy giặt sấy Hafele

Chậu vòi rửa chén bát Hafele

Một trong những phụ kiện nhà bếp Hafele không thể thiếu là bộ chậu vòi rửa chén bát. Bộ phụ kiện được sản xuất bằng thép không gỉ có độ bền cao, chống han gỉ, chống ăn mòn bởi hóa chất và dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, chậu rửa bát Hafele được sản xuất từ những chất liệu cao cấp không gây hại cho người sử dụng.

chậu vòi rửa chén bát Hafele

Kệ bếp Hafele

Kệ bếp Hafele thường được sản xuất bằng inox chống han gỉ và mang lại sự sang trọng, cao cấp cho gian bếp. Thiết kế kệ bếp khá đa dạng như: kệ góc, kệ treo, kệ kéo,… giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để tối ưu không gian nhà bếp. Ngoài ra, kệ bếp Hafele cũng có khả năng chịu lực tốt nên bảo quản chén bát, đồ dùng an toàn và tránh làm rơi vỡ. 

kệ bếp Hafele

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Tính Phí Ship Taobao Về Việt Nam Nhanh – Gọn – Lẹ – Chuẩn Xác

Mua đồ dùng thương hiệu Hafele ở đâu uy tín, giá tốt?

Hiện nay, có một số đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng nhái thương hiệu Hafele để thu lợi nhuận cao. Do đó, nếu muốn mua hàng Hafele chất lượng bạn cần tìm đến đơn vị uy tín. Trong đó, Hoàng Duy Phát Home chính là đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp, phụ kiện Hafele chính hãng với giá cả cạnh tranh hàng đầu tại Việt Nam. 

Hoàng Duy Phát Home

Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Hoàng Duy Phát đã nhận được sự tin tưởng của hơn 99.000 khách hàng. Công ty cam kết phân phối đồ dùng Hafele chính hãng, có giấy tờ chứng minh rõ ràng. Bên cạnh đó, mua sản phẩm tại công ty bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá. Hoàng Duy Phát cam kết bảo hành sản phẩm từ 1 – 5 năm và đổi trả miễn phí nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Nếu muốn mua phụ kiện bếp Hafele chính hãng, bạn hãy liên hệ ngay với Hoàng Duy Phát Home qua:

Hy vọng rằng danh sách top sản phẩm Hafele được chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình. Với chất lượng vượt trội và thiết kế tinh tế, Hafele không chỉ mang đến giải pháp tiện nghi mà còn tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian sống. Đừng ngần ngại khám phá và trải nghiệm các sản phẩm hàng đầu từ Hafele để tận hưởng một cuộc sống hiện đại và tiện ích hơn!

Xem thêm: Tổng Hợp Top 7 Cửa Hàng Phụ Tùng Xe Máy TPHCM Tốt Nhất Hiện Nay

Author: pbn

Chuyên viên phát triển nội dung của Website Group-Chats.com